Mặc Đẹp

6 Mẫu Bikini Cực Hot Cho Nàng đi Biển Mùa Hè

Vào giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm, các bãi biển, hòn đảo xinh đẹp là điểm đến rất được ưa chuộng của mọi người. Vì vậy mà khoảng thời gian này cũng là lúc cao điểm của du lịch biển. Đối với phái đẹp, du lịch biển không thể thiếu những mẫu bikini đi biển đẹp, sexy hay gợi cảm và thời thượng để khoe triệt để body quyến rũ. Cùng xem ngay những mẫu bikini “hot hit”, phái đẹp cứ diện là thu hút hết mọi ánh nhìn sau đây.

1, Bikini đi biển cạp cao

Bikini cạp cao thích hợp cho mọi lứa tuổi, mọi dáng người, vì thế, không khó để lý giải vì sao thiết kế này lại đa dạng từ màu sắc tới họa tiết.

Không phải ai cũng sở hữu thân hình đồng hồ cát và số đo lý tưởng, nhưng điều đó không thể ngăn bạn đến bãi tắm trong bộ bikini bắt mắt. Với những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn, bikini cạp cao sẽ tôn lên các ưu điểm cơ thể như vai nhỏ hay eo thon. Hơn nữa, kiểu đồ bơi này giúp tạo cảm giác thân hình như dài ra, “ăn gian” thêm chiều cao.

Bên cạnh đó, phần cạp cao cũng giúp che khuyết điểm ở phần hông, eo và giúp bụng trông phẳng hơn. Đặc biệt, nếu biết kết hợp phần áo màu nổi cùng quần tối màu, sẽ chẳng có ai để ý tới những điểm chưa đẹp trên cơ thể bạn nữa.

2, Bikini hai mảnh đi biển

Những năm trước đây đồ bơi thường theo phong cách kín đáo, tuy nhiên càng về sau này, các mẫu đồ bơi dây mảnh, mỏng tang quyến rũ hết nấc lại lên ngôi. Trong đó, bikini hai mảnh là thiết kế được lòng phái đẹp ưa chuộng hàng đầu vì phô diễn được toàn bộ đường cong hoàn hảo của body đối với những nàng có thể hình chuẩn. Đồ bơi, bikini đi biển đẹp có thiết kế hai mảnh có độ khoe da thịt táo bạo nên giúp phụ nữ thu hút hết mọi ánh nhìn, thiêu đốt khung cảnh xung quanh.

Năm 2020 là thời điểm lên ngôi của các kiểu bikini đi biển hai mảnh có thiết kế theo phong cách thể thao, tinh tế từ đường may đến form dáng. Sau khi được nhiều mỹ nhân đình đám của showbiz Việt lăng xê nhiệt tình, phong cách bikini đi biển nổi bật này được phụ nữ săn lùng khắp mọi nơi và vẫn chưa hết hot đến tận bây giờ.

3, Bikini một mảnh đi biển

Xu hướng bikini đi biển đặc sắc và nổi bật này bắt nguồn từ Hàn Quốc và đang rất thịnh hành tại Việt Nam. Thiết kế đồ bơi họa tiết rất được phái đẹp trẻ ở độ tuổi từ 18 đến 30 tuổi lựa chọn trong mỗi mùa du lịch biển đến.

Nhiều người có suy nghĩ đồ bơi một mảnh quá kín đáo, tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn ngược lại, bikini một mảnh có form ôm sát vào cơ thể mang đến tác dụng tôn dáng tuyệt vời dành cho phụ nữ.

Chính vì vậy mà đồ bơi, bikini một mảnh họa tiết là item hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa hè này, nhất là đối với những cô nàng mũm mĩm.

4, Bikini len móc đi biển

Nếu bikini hai mảnh dành cho người yêu sự gợi cảm, bikini hai mảnh tôn dáng thì bikini len móc là thiết kế dành riêng cho người ưa điệu đà, nữ tính. Những bộ đồ tắm phối chi tiết đan len, xếp ly sẽ làm tăng sự dịu dàng, đằm thắm và “bánh bèo” cho người diện.

Bikini len móc có rất nhiều mẫu mã cho sự lựa chọn phong phú của các bạn gái. Không đơn thuần với suy nghĩ chất len là nóng mà sự kết hợp giữa những màu sắc để tạo nên một bộ áo tắm đa sắc màu như làm mùa hè trở nên tươi mát hơn.

Nếu đang cân nhắc mua thêm một mẫu bikini đi biển đẹp mới nhất, bạn có thể thêm đồ bơi len móc vào danh sách lựa chọn.

5, Bikini dài tay đi biển

Nhắc đến bikini thì mọi người lại nghĩ ngay đến những kiểu đồ bơi mát mẽ. Nhưng bikini dài tay cũng là một trong những mẫu đồ bơi mang lại nhiều sự tiện lợi cho người mặc. Dù bạn bao nhiêu tuổi hay thân hình ra sao cũng dễ dàng chọn những mẫu bikini dạng dài tay để mặc.

Ưu điểm nỗi bật của sản phẩm áo dài tay chính là che nắng hiệu quả nhất. Với những cô nàng đi biển nhưng không muốn làm tổn hại đến làn da của mình nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ thì đây là lựa chọn tốt. Hay những cô nàng bị tự ti với bắp tay to thì cũng không cần quá lo vì thiết kế áo bơi dài tay ôm sát sẽ che khuyết điểm cho các chị em.

6, Bikini dây quấn đi biển

Từ đầu năm 2020 đến nay, bikini dây quấn được xem là thiết kế hot nhất vì độ hở vô cùng táo bạo mà rất ít người dám diện khi đi du lịch biển. Với những đường cut-out độc đáo, thiết kế mỏng tang, tận dụng dây mảnh để tạo thành các họa tiết trên body, bikini dây quấn làm tăng sự nóng bỏng, bốc lửa cho người diện nó. Khi diện kiểu đồ bơi độc đáo này, chắc chắn, ai nhìn bạn cũng sẽ thấy đắm say.

Trên đây là bài viết 6 Mẫu Bikini Cực Hot Cho Nàng đi Biển Mùa Hè của Nghiền Làm Đẹp. Hãy để lại đánh giá và bình luận của bạn để nói lên cảm nhận của bạn. Mọi đánh giá của bạn sẽ góp phần cho bài viết sau của nghienlamdep.vn chất lượng và có giá trị hơn. Cảm ơn các bạn!

Cùng tìm hiểu và xem thêm review các sản phẩm, các cách chăm sóc da và các mẹo hay trong cuộc sống cùng với nghienlamdep.vn qua nhóm facebook tại đây nhé. Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *