Làm Đẹp

Tóc Màu Nâu Và Các Màu Này Sẽ Luôn Dẫn đầu Xu Hướng

Hè sắp đến rồi các nàng ơi, mùa của những chuyến du lịch biển nóng bỏng, những buổi cắm trại party vui nhộn hay những buổi hẹn xuống phố sôi động. Nếu còn đang băn khoăn không biết thay áo cho màu tóc như nào, thì hãy tham khảo ngay những màu tóc dẫn đầu xu hướng hè ngay sau đây:

Màu nâu khói

Màu tóc nâu khói đang gây sốt trong cộng đồng giới trẻ lựa chọn trong nhiều năm nay. Tóc màu nâu khói là màu tóc đẹp có sự pha trộn màu sắc nâu và khói. Với sự pha trộn màu sắc uyển chuyển, bạn có thể tự tin phối mọi loại trang phục cùng tone trang điểm nhẹ nhàng. Combo này sẽ giúp bạn toát lên được vẻ đẹp tươi trẻ nhưng không kém phần hấp dẫn.

Việc kết hợp giữa màu khói với màu nâu tạo nên vẻ cá tính, độc đáo nổi bật với bất cứ người nào chọn màu này. Màu tóc này phù hợp với tất cả các loại da, vì vậy hãy thử lựa chọn thay đổi bản thân nhé!

Màu nâu tây

Màu nâu pha chút màu đỏ chính là công thức tuyệt vời giúp bạn sở hữu diện mạo mới! Các cô nàng yêu thích sự đằm thắm, không màu mè nên lựa chọn gam màu này cho mái tóc của mình. Cũng giống như họ hàng nhà “nâu”, nâu tây này cũng không hề kén da. Thêm vào đây là màu tóc đẹp tôn da điển hình. Cực phù hợp cho các nàng thỏa sức sáng tạo với nhiều dáng tóc công sở đó nha!

Nói nâu tây mang một phong cách nhẹ nhàng và nữ tính. Nhưng điều đó không có nghĩa là các cô nàng cá tính không thể diện em ấy cho mình đâu. Tùy vào phong cách và kiểu tóc, màu tóc này sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài đặc biệt, không lẫn vào đâu được!

Màu nâu rêu

Tóc màu nâu rêu là một trong những màu tóc giúp bạn sở hữu vẻ bề ngoài nhẹ nhàng, nữ tính. Màu tóc này không quá nổi bật hay phá cách, đây là sự kết hợp giữa màu nâu truyền thống và màu rêu hiện đại mang lại sự hài hòa và bắt mắt. Chính những ưu điểm nổi bật trên màu tóc này rất được lòng các chị em lựa chọn để cuốn hút và ấn tượng hơn.

Với màu nâu rêu các nàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau như: nâu lạnh ánh rêu, nâu rêu khói, nâu tây ánh rêu, nâu rêu trầm, nâu rêu sáng…. Nhưng nhìn chung vẫn toát lên vẻ cá tính, cuốn hút đặc trưng của màu nâu rêu.

Màu than chì

Màu than chì (charcoal) cũng được nhiều người yêu thích và trở thành hot trends trong thời gian này. Màu tóc này liên tục gây bão trong cộng đồng giới trẻ. Với sự hòa màu sắc hài hòa, hấp dẫn, bí ẩn, tóc màu than chì mang đến cho người nhuộm vẻ ngoài không quá nổi bật cũng như nhàm chán. Màu tóc này rất phù hợp với bạn gái sở hữu làn da trắng hồng.

Màu nâu vàng

Tóc màu nâu vàng đang dần hot trong những năm gần đây bạn nên thử. Màu tóc này rất phù hợp với màu da của nhiều bạn gái đặc biệt da tối màu, ngăm đen. Màu tóc này giúp tôn da và hack tuổi vi diệu. Bạn có thể sáng tạo màu tóc theo sở thích phong cách cá nhân  như nâu lạnh hay nâu khói  thêm chút ánh vàng…

Điểm cộng cho màu tóc này là không phải tẩy tóc mà vẫn lên màu chuẩn. Nếu muốn trẻ trung cá tính hơn bạn có thể điểm thêm một số highlight cũng là những gợi ý không tồi cho mùa hè năng động sắp tới.

Màu nâu đỏ

Nâu đỏ là một trong những màu tóc được đánh giá cao vì những ưu điểm tuyệt vời, phổ biến. Sở hữu màu tóc này vừa giúp bạn che đi những khuyết điểm của làn da tối màu, sạm, ngăm đen mà còn bật tông đáng kể.

Màu tóc này cũng rất dễ phối đồ, từ những trang phục năng động đến những bộ đầm quyến rũ đều được hết nhé. Tuy nhiên khi lựa chọn màu tóc này bạn nên chú ý không nên chọn màu quá thiên đỏ vì sẽ phản tác dụng và không phù hợp trong nhiều hoàn cảnh cũng như tông da.

Màu đen khói

Màu tóc này đã có từ rất lâu nhưng thời gian gần đây được lăng xê nhiệt tình. Để lên được chuẩn màu tóc đen khói đòi hỏi tay nghề sáng tạo. Dù phức tạp và có phần hại tóc nhưng màu tóc này mang lại vẻ ngoài nổi bật cho các cô nàng thích phá cách. Màu tóc này không quá kén với gương mặt, màu da hay trang phục. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các tông màu từ nâu sáng cho đến tối, hoặc chỉ nhuộm ombre nửa dưới tóc.

Màu hồng khói

Màu tóc này vừa nổi loạn vừa cá tính thu hút rất nhiều bạn gái và dù bạn là người “ngoan hiền” hay có màu da như thế nào thì cũng nên thử nhuộm màu tóc này một lần. Sự phối màu hài hòa giữa gam hồng và khói càng tăng thêm độ sành điệu, “chất chơi” và trẻ trung. Sở hữu màu tóc này, bạn sẽ nổi bật hơn bao giờ hết, thỏa sức thể hiện cá tính của bạn.

Trên đây là bài viết Tóc màu nâu và các màu này sẽ luôn dẫn đầu xu hướng của Nghiền Làm Đẹp. Hãy để lại đánh giá và bình luận của bạn để nói lên cảm nhận của bạn. Mọi đánh giá của bạn sẽ góp phần cho bài viết sau của nghienlamdep.vn chất lượng và có giá trị hơn. Cảm ơn các bạn!

Cùng tìm hiểu và xem thêm review các sản phẩm, các cách chăm sóc da và các mẹo hay trong cuộc sống cùng với nghienlamdep.vn qua nhóm facebook tại đây nhé. Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *