Dáng đẹpLàm đẹp

10 phút mỗi ngày cho các bài tập giúp đốt mỡ, tăng cơ bụng

Trong 10 phút ở nhà mỗi ngày vào mùa dịch bạn có thể làm gì? Uống 1 tách cà phê, đọc báo hay nằm lướt mạng xã hội. Bạn đều có thể biến 10 phút trong ngày của mình trở nên ý nghĩa và có hiệu quả hơn bằng các bài tập thể dục tại nhà. Phòng tập dù đóng cửa cũng không thể ngăn được ý chí luyện tập thể dục của bạn phải không nào?

Các bài tập thể dục giúp giảm mỡ bụng chỉ trong 10p

Bài tập thể dục tại nhà này sẽ không cần bất cứ thiết bị hỗ trợ nào. Tuy nhiên, bạn nên cố gắng hoàn thành các động tác liên tục trong vòng 10 phút và điều hoà nhịp thở để có một kết quả tốt nhất.giảm mỡ bụng

Nếu là người mới và vẫn chưa quen với cường độ tập luyện cao thì có thể giảm số giây tập xuống còn 30 giây tập và 15 giây nghỉ, chủ yếu là phải tập đúng và cố gắng duy trì liên tục hết chuỗi bài. Tập đều đặn mỗi tuần 2-3 lần và bạn có thể tăng cường độ lên để đạt hiệu quả tốt hơn.

Jumping Jacks

Bắt đầu với tư thế hai chân rộng bằng vai, tay duỗi thẳng dọc thân người và luôn siết cơ bụng. Tiếp theo, nhảy bật chân sang hai bên, đồng thời giơ 2 tay lên cao qua đầu rồi nhảy bật trở lại vị trí ban đầu. Khi tập động tác này, người tập phải chú ý kiểm soát hơi thở để có thể giữ sức cho những động tác sau.

bài tập Jumping Jacks

Khời động bằng bài tập Jumping Jacks sẽ giúp cơ thể của bạn được làm nóng và đánh tan mỡ bụng hiệu quả.

Bicycles

Bắt đầu với tư thế nằm ngửa, 2 tay để sau đầu. Sau đó nhấc người lên, để khuỷu tay đụng với đầu gối đối diện. Liên tục đổi bên của tay và đầu gối cho đến khi hết 45 giây.Bicycles

Bicycle crunch là bài tập hữu hiệu giúp cơ bụng săn chắc và khỏe khoắn hơn. Hãy kiểm soát hơi thở của bạn trong bài tập này bằng cách hít thở thật chậm, hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng.

High Knee Taps

High Knee Taps bắt đầu với tư thế chạy tại chỗ và nâng cao đầu gối. Trong khi tập, chân nào được nâng lên thì để 2 lòng bàn tay chạm vào đầu gối đó.High Knee Taps

Mục tiêu của động tác này là càng nâng cao đùi càng tốt để đốt cháy nhiều calorie, gia tăng khả năng chịu đựng và tăng tiết mồ hôi hơn.

Russian twists

Bắt đầu với tư thế nằm ngửa, nâng 2 cẳng chân lên cao với đầu ngón chân hướng lên trên. Sau đó nhấc người lên, lấy phần mông làm trụ rồi vặn người đánh tay sang một bên. Tiếp đó tập bên còn lại và lặp lại động tác.Russian twists

Với bài tập thể dục tại nhà này, bạn có thể co gối (dễ) nếu mới bắt đầu hoặc thẳng chân (khó) khi đã quen thuộc. Bên cạnh đó, tập Russian twists sẽ làm các bộ phận trên cơ thể và đặc biệt là vùng bụng được đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, thúc đẩy các nhóm cơ phát triển săn chắc hơn.

Mountain Climbers

Đầu tiên, bắt đầu với tư thế Plank cao với 2 bàn tay chạm xuống sàn nhà sao cho các ngón tay hướng ra ngoài và khoảng cách đặt 2 bàn tay rộng bằng vai. Sau đó, lần lượt nâng cao đầu gối và đạp đẩy chân còn lại về phía sau.Mountain Climbers

Đối với động tác này người tập cần chú ý không được dừng lại cho đến khi hết thời gian 45 giây. Bài tập Mountain Climbers không chỉ giúp đốt cháy mỡ bụng, đem lại vòng eo thon gọn, săn chắc mà còn giúp lưu thông máu và tăng cường sức khỏe tim mạch tốt hơn.

Lying Leg Raises

Chuẩn bị với tư thế nằm ngửa với lưng ép sát xuống sàn và luôn siết cơ bụng, 2 chân duỗi thẳng chụm vào nhau và 2 tay để ra sau hông. Sau đó, từ từ nâng 2 chân lên tạo thành góc 90 độ so với sàn rồi hạ chân xuống. Lặp lại động tác khi hết thời gian.Laying Leg Raises

Ngoài ra một điều cần lưu ý là tránh để gót chân chạm xuống sàn trong lúc tập. Bài tập Laying leg raises này sẽ tác động nhiều vào vùng cơ bụng dưới làm giảm mỡ bụng hiệu quả.

In and outs

Bắt đầu với tư thế nằm chống đẩy rồi nhảy vào trong, 2 đầu gối khép lại chạm đến cánh tay. Sau đó nhảy duỗi thẳng chân rồi lại bật chân sang hai bên. Quay lại với bước nhảy khép chân rồi nhảy vào trong. Lặp lại động tác không nghỉ cho đến hết thời gian.In and outs

Plank side to side

Bắt đầu với thư thế plank, dĩ nhiên là phải siết cơ bụng. Tiếp đó đánh hông qua lại sao cho phần hông chạm xuống sàn nhưng vẫn giữ 2 bàn chân chụm lại một chỗ.Plank side to side

Bài tập thể dục này sẽ giúp định hình vùng cơ số 11 cho bạn rõ hơn cũng như đánh tan mỡ bụng 2 bên hông hiệu quả.

Star crunches

Khởi đầu bằng tư thế nẳm ngửa, mở rộng 2 tay và 2 chân tạo cơ thể thành hình ngôi sao. Tiếp đó, nâng 1 tay và chân đối diện chạm vào nhau rồi trở về tư thế ban đầu. Đổi bên và lặp lại động tác liên tục cho đến khi hết 45 giây.Star crunches

Star crunches không những giúp đốt mỡ toàn thân hiệu quả mà còn tạo vùng cơ bụng săn chắc hơn cho người tập. Trong lúc tập, bạn nên chú ý giữ thẳng chân và tay để có thể căng cơ tối đa và đốt mỡ nhanh nhất.

Nguồn: Elle man

Hi vọng những bài tập mà nghiền làm đẹp kể trên đây sẽ giúp bạn lấy lại vòng eo như ý.

Cùng tìm hiểu và xem thêm review các sản phẩm,nước hoa yêu thích của các sao nổi tiếng cùng với nghienlamdep.vn qua nhóm facebook tại đây nhé. Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp.

 

Xem thêm: Những sai lầm khi tập luyện thể dục trong mùa đông

Xem thêm: 9 dấu hiệu của một buổi tập luyện tuyệt vời

BÌNH LUẬN
Bấm để đánh giá bài viết này!
[Total: 0 Average: 0]

Những bài viết liên quan

Nút quay lại đầu trang