Dáng đẹpDinh dưỡngLàm đẹp

Những cách để đốt cháy mỡ thừa khi ngủ

Thói quen ngủ của bạn có ảnh hưởng lớn đến tâm trạng cũng như trọng lượng cơ thể của bạn. Giấc ngủ bị gián đoạn có thể buộc cơ thể phải giữ chất béo trong khi thực sự không nên, do đó gây tăng cân. Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng bạn đang đốt cháy nhiều calo hơn bằng cách thức khuya thì bạn có thể cần phải xem xét lại điều này.

Sau đây là 5 mẹo để đốt cháy nhiều calo hơn khi bạn ngủ, cùng tham khảo bài viết sau đây nhé:

Hạ nhiệt độ trong phòng

Nhiệt độ có nhiều ảnh hưởng đến việc làm một giấc ngủ ngon hay không. Mát lạnh nhiệt độ sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ và thoải mái hơn. Bên cạnh đó, nhiệt độ phòng phù hợp cho một giấc ngủ ngon có thể đốt cháy cân nặng ở 19 độ C. Nhiệt độ phòng hơi lạnh cũng giúp tiêu hao calo phải sản xuất năng lượng để giữ ấm cơ thể. Vì vậy, hạ nhiệt độ phòng ngủ mặc dù không vận hành nhưng bạn vẫn có thể loại bỏ phần dư thừa.

Hạ nhiệt độ trong phòng

Uống trà thảo mộc trước khi ngủ

Resveratrol – Hoạt chất giúp đốt cháy calo có trong nho mang đến tác dụng giúp chuyển đổi chất béo trắng thành chất béo màu để giữ ấm cơ thể khi ngủ.

Vì vậy, công việc nhâm nhi 1 cốc trà thảo mộc trước khi đi ngủ sẽ giúp loại bỏ lượng mỡ thừa thay thế vì chúng tôi lưu trữ ở bên trong cơ thể.

Ăn sữa chua hoặc uống 1 ly sữa trước khi ngủ

Một ly sữa ấm hoặc hộp sữa chua nguyên chất mang đến tác dụng giúp giảm đói, hạn chế ăn đêm và tạo thư giãn cho hệ thống thần kinh. Đặc biệt chúng tôi còn giúp phát triển cơ bắp ngay trong khi ngủ, điều này đồng nghĩa với lượng dư thừa sẽ giảm đi, cơ sẽ trở nên săn chắc hơn. Bạn yên tâm rằng chất dinh dưỡng có trong sữa không thể làm tăng lên đâu được, mà nó giúp nó có thể trở nên khỏe mạnh và săn chắc hơn.Ăn sữa chua hoặc uống 1 ly sữa trước khi ngủ

Tránh xa điện thoại vào ban đêm

Nhìn chằm chằm vào ánh sáng xanh của điện thoại di động và máy tính bảng có thể là trò tiêu khiển yêu thích của bạn trước khi đi ngủ. Nhưng nếu bạn muốn giảm cân, hãy từ bỏ thói quen này cho sớm.

Các nghiên cứu cho thấy rằng việc tiếp xúc với ánh sáng xanh vào ban đêm có thể làm gián đoạn việc sản xuất melatonin trong cơ thể, chất cần thiết để thúc đẩy giấc ngủ ngon. Điều này có thể làm gián đoạn khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể và thậm chí dẫn đến tăng cân.

Tắm nước nóng

Tắm nước nóng trước khi đi ngủ có thể giúp giảm căng thẳng và thúc đẩy giấc ngủ ngon. Theo một số nghiên cứu, nhiệt độ từ vòi hoa sen làm tăng nhiệt độ cơ thể của bạn, nhiệt độ này sẽ giảm nhanh chóng khi bạn bước ra khỏi vòi hoa sen. Điều này giúp thư giãn tâm trí và cơ thể của bạn và giúp bạn đốt cháy chất béo.Tắm nước nóng đốt cháy calo

Trên đây là bài viết Những cách để đốt cháy mỡ thừa khi ngủ của Nghiền Làm Đẹp. Hãy để lại đánh giá và bình luận của bạn để nói lên cảm nhận của bạn. Mọi đánh giá của bạn sẽ góp phần cho bài viết sau của nghienlamdep.vn chất lượng và có giá trị hơn. Cảm ơn các bạn!

Cùng tìm hiểu và xem thêm review các sản phẩm, các cách chăm sóc da và các mẹo hay trong cuộc sống cùng với nghienlamdep.vn qua nhóm facebook tại đây nhé. Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp.

Xem thêm: Chúng ta đốt cháy bao nhiêu calo mỗi ngày?

Xem thêm: 10 Bài tập thể dục thể thao giúp đốt calo cháy nhiều nhất

BÌNH LUẬN
Bấm để đánh giá bài viết này!
[Total: 1 Average: 5]

Những bài viết liên quan

Nút quay lại đầu trang